Bơm thủy lực ANSON

 



Các nhà sản xuất máy Bơm thủy lực ANSON được thành lập vào năm 1984 và nổi tiếng với máy bơm cánh gạt thủy lực và bộ nguồn thủy lực. ANSON luôn tuân thủ chính sách "Nâng cấp công nghệ, đảm bảo chất lượng, dịch vụ toàn diện". Chúng tôi không chỉ liên tục theo đuổi những đột phá về công nghệ trong việc phát triển các sản phẩm mới mà còn đầu tư mạnh mẽ vào các thiết bị chế biến tiên tiến nhất. Chúng tôi luôn hướng tới tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục theo đuổi những cấp độ cao hơn và cải thiện cấu trúc kinh doanh của mình để đối mặt với sự cạnh tranh trong tương lai. Chỉ cần liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin về máy bơm thủy lực cánh gạt của chúng tôi.

Trong các loại bơm cánh gạt ANSON có thể thay đổi được thì bơm là thiết bị có thể biến đổi cơ năng thành cơ năng của chất lỏng. Anson cung cấp các loại máy bơm thủy lực có thể thay đổi chất lượng cao, bao gồm dòng VP F, dòng PVF, dòng VD và dòng TPF. Tìm hiểu thêm thông số kỹ thuật bằng cách duyệt qua danh mục bên dưới, và nếu bạn quan tâm và cần thêm thông tin chi tiết về máy bơm cánh gạt thay đổi, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Chúng tôi cung cấp nhiều dòng máy bơm Intravane khác nhau, bao gồm dòng IVP, dòng IVPQ, dòng IVPV, và bộ hộp mực, v.v.Bơm thủy lực ANSON dịch chuyển cố định. Chào mừng bạn gửi câu hỏi và vui lòng liên hệ với Anson để biết thêm chi tiết về máy bơm cánh gạt cố định.

Chúng tôi không chỉ liên tục theo đuổi những đột phá về công nghệ để phát triển các sản phẩm mới mà còn đầu tư mạnh mẽ vào các thiết bị gia công tinh vi nhất. Nhiều loại thiết bị gia công chính xác cho phép chúng tôi gia công hầu hết các bộ phận trong nhà, để chúng tôi có thể sản xuất các bộ phận với độ chính xác mong muốn. Một ví dụ là chúng tôi đã chi số vốn lớn để mua máy mài đa năng CNC tiên tiến nhất của Nhật Bản; điều này không ai sánh kịp trong số các đối thủ ở Đài Loan. Ngoài ra, bộ phận QC được trang bị đầy đủ của chúng tôi cũng có một máy đo ba chiều, phản ánh đầy đủ ví dụ của ANSONS về việc theo đuổi chất lượng tốt nhất có thể, dựa trên các nguồn lực hiện có, chúng tôi luôn hướng tới tương lai. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo đuổi cấp độ cao và nâng cao cấu trúc kinh doanh của mình để đối mặt với sự cạnh tranh trong tương lai.

Để biết thêm thông tin vể bơm cánh gạt ANSON, bơm ANSON, ANSON việt nam, bơm cánh gạt ANSON,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT

Địa chỉ:  237/49C Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam

Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)

Email:anh@hoangthienphat.com

Skype : Vu anh.htp

WebSite: http://cungcapthietbivn.com/

Comments

Popular posts from this blog

Bộ lọc dầu Eaton Internormen

Máy đầu dò nhiệt độ Osaka